Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Bí quyết nhà vườn: KỸ THUẬT PHA CHẾ SƠN ĐẶC HIỆU CHO CHẬU CẢNH

Nước sơn màu trầm sô cô la


    Có lẽ nội nghiệp ai cũng phải thừa nhận chơi cây cảnh không chỉ là một nghề  “lắm công phu” mà còn... nhiều tốn kém. Thế nên để có thể… “chống nghèo”, tiết giảm chi phí, duy trì thú chơi, người chơi cây phải tự mình mày mò, xoay xở giải quyết các công việc phụ, được khâu nào hay khâu đó, thay vì phải thuê dịch vụ hoặc mua hàng từ các cơ sở sản xuất chuyên nghiệp.

       Bài viết sau đây giới thiệu với các bạn kỹ thuật pha chế và sơn chậu cảnh rất đơn giản (nhưng không phải ai cũng biết) mà chúng tôi đã học “lóm” được từ các cơ sở làm chậu và đã thực hiện thành công cho mình.



Tam Kỳ, 01/11/2014
Thân gửi quý bạn đọc!
Bài viết này sau khi được đăng tải (từ 12/2011) đến nay đã được đông đảo bạn đọc hoan nghênh. Theo thống kê của trang chủ, đã có đến hơn 20.000 lượt truy cập, nghiên cứu bài viết. Nhiều bạn tự pha chế và làm nên những sản phẩm vừa đẹp, vừa rẻ nhưng quan trong hơn là được cảm nhận cái thú vị về những thứ do chính tay mình tạo ra. Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều cơ sở sản xuất chậu cảnh gọi điện đến tác giả tỏ ý không vui. Vốn cũng là chỗ thâm tình, đây lại là một vấn đề tế nhị, sau nhiều đắn đo, LT quyết định tạm dừng bài viết tại đây. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ trong thời gian qua. 
Các bạn nào có nhu cầu thật sự, LT sẵn sàng chia sẻ trực tiếp qua điện thoại, hoặc email.
(Lưu ý chỉ trả lời cho người giới thiệu rõ danh tánh).
Chào tạm biệt!

Lê Thạnh - 0914026345
Comaihoa@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét